FLC Vĩnh Phúc – Trọn Bộ Kinh Nghiệm Du Lịch 1 Ngày

Với khuôn viên rộng lớn lên đến 7ha, FLC Vĩnh Phúc được ví von như một thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát giữa lòng thành Vĩnh Phúc. Được thiết kế theo từng hạng phòng riêng biệt, rất thích hợp cho các hộ gia đình và đoàn khách du lịch yêu thích sự thoải mái, khoáng đạt. Đặc biệt khi đến đây du khách còn có cơ hội thưởng thực đa dạng nền ẩm thực thơm ngon trong một không gian nhà hàng sang trọng. Nếu du khách đang có dự định lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phúc và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng thì bài viết chúng tôi chia sẻ ngày sau đây chính là cuốn cẩm nang hoàn hảo dành cho du khách. 

Chỉ dẫn phương tiện, cung đường di chuyển từ Hà Nội đến FLC Vĩnh Phúc

Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa, một mặt giáp với sông Hồng thơ mộng, mặt khác giáp với cây cầu Vĩnh Thạnh. Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội chưa đầy 1 giờ đồng hồ lái xe, để đến FLC nghỉ dưỡng du khách có thể lựa chọn đa dạng phương tiện khác nhau tùy vào vị trí khởi hành.

+ Du lịch bằng xe máy: Được nhiều du khách yêu thích lựa chọn cảm giác vi vu trên những cung đường. Bởi khi di chuyển bằng xe máy du khách không chỉ chủ động hoàn toàn về thời gian mà còn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp ven đường. Đối với những du khách ở Hà Nội có thể chạy dọc theo cung đường quốc lộ 3 hướng đi về phía Sơn Tây, sau khi đi qua cây cầu Vĩnh Thịnh sẽ tiếp tục rẽ vào đường 2C. Từ đây, du khách chỉ cần di chuyển khoảng tầm 2km nữa sẽ nhìn thấy biển chỉ dẫn đến khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Thịnh. 

+ Di chuyển bằng ô tô: Khởi hành từ trung tâm Hà Nội, du khách có thể di chuyển theo đường đại lộ Thăng Long, tiếp tục rẽ vào đường 419 hướng đi cầu Vĩnh Thịnh, men theo đường 2C. Sau khi du khách đi qua đường đê tả sông Hồng khoảng tầm 14km, du khách sẽ đến điểm du lịch. Nếu như du khách lựa chọn đi du lịch bằng phương tiện này, nên kiểm tra xe thật kỹ trước chuyển đi, đồng thời du khách có thể chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại thông minh để kết nối ứng dụng với Google Maps. 

+ Lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe khách: Một trong những phương tiện phổ biến được đông đảo du khách ưa chuộng. Hiện nay trên địa phận của Hà Nội có rất nhiều nhà xe chạy theo các khung giờ khác nhau để du khách thoái mái lựa chọn phù hợp với mục đích cá nhân của mình. Hơn nữa giá thành cũng tương đối phù hợp, chỉ dao động từ khoảng 80.00 – 150.000VNĐ/Vé đối với những dòng xe chất lượng cao.

Chèo Sup Tại Flamingo đại Lải

Các địa điểm tham quan nổi tiếng tại FLC Vĩnh Thịnh

Trong những năm gần đây, FLC Vĩnh Thịnh đã trở thành một trong những điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn vào mỗi dịp hè về bởi hệ thống khách sạn, bungalow đầy sang trọng giúp du khách có những giây phút nghỉ dưỡng, thư giãn thoải mái sau chuỗi ngày dài làm việc. Với những du khách đang có nhu cầu tận hưởng kỳ nghỉ nơi đây thì chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng trong bài viết này, chắc chắn sẽ giúp du khách nắm bắt được cụ thể thông tin về nơi lưu trú đẳng cấp này. 

+ Khu Spa Harmony cao cấp

+ Quần thể sinh thái và nông trang xanh Eco Farm

+ khu bể bơi 4 mùa

+ FLC Golf Training Center

+ Vườn chim nhiệt đới

+ Khuôn viên cây xanh

+ Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

Dịch vụ lưu trú tại FLC Vĩnh Thịnh

Được xây dựng trên vị trí đắc địa, với tầm nhìn xa rộng rãi, FLC Vĩnh Thịnh được bao phủ bởi không gian xanh tươi, thoáng đạt, mọi cảnh vật thiên nhiên như được hiện diện ra trước mắt. Khu nghỉ dưỡng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách Châu Âu cổ kính, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm sang xịn mịn và đọng lại được nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Để thuận tiện hơn trong quá trình du khách lựa chọn các hạng phòng, dưới đây chúng tôi đã cập nhật toàn bộ hệ thống phòng tại FLC Vĩnh Thịnh cung cấp. 

+ Deluxe room được bài trí trong tòa nhà chính với những cửa sổ nhỏ xinh xắn trên tầng cao.

+ Suite room đẳng cấp có không gian rộng lớn, phòng khách sang trọng và bố trí tinh tế trong phòng ngủ.

+ Villa  tại vùng ngoại ô mang đến không khí ấm áp với vườn hoa rực rỡ, bãi cỏ xanh mát, là nơi lý tưởng cho gia đình thư giãn hoặc tổ chức các buổi tiệc BBQ hạnh phúc.

+ Bungalow độc lập với các phòng hiện đại, không gian sang trọng tạo nên cảm giác yên bình giữa thiên nhiên xanh tươi.

Những món ăn ngon không nên bỏ qua khi đến FLC Vĩnh Thịnh

FLC Vĩnh Thịnh sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng được chế biến tinh xảo từ những đôi bàn tay của đầu bếp tài hoa. Từ buffet quốc tế được nhiều du khách yêu thích lựa chọn trong những bữa ăn sáng cho đến set menu sang trọng, tất cả đều được kết hợp tinh hoa của nhiều vùng miền với không gian thưởng ngoạn tuyệt mỹ. Nếu du khách đi du lịch theo đoàn có thể lựa chọn theo những thực đơn có sẵn hoặc gọi theo từng món ăn tách riêng như: 

+ Gỏi ngó sen tai heo 

+ Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm 

+ Gà Cung Bảo 

+ Cải thảo sốt nấm Đông Cô 

+ Cá hồi áp chảo sốt cafe 

+ Mực nang nướng sa tế 

Picnic Tại Flamingo đại Lải

Lịch trình du lịch FLC Vĩnh Phúc được du khách yêu thích nhất năm nay

Buổi sáng: Tại điểm hẹn, xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đón khách để khởi hành đến FLC Vĩnh Thịnh resort. Trong quá trình di chuyển hướng dẫn viên sẽ thuyết minh và hoạt náo vui nhộn trên xe. Sauhi đến nơi du khách tự do tham quan, trải nghiệm vui chơi tại khu giải trí trong nhà và ngoài trời, phòng tập  gym, Harmony Spa,…

Buổi trưa: Đoàn khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng với nhiều món ăn từ bình dân đến sang trọng mang đậm hương vị vùng miền.

Buổi chiều: Khoảng thời gian tự do để du khách thư giãn, thoái mái nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ đẳng cấp như hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe, khám phá vườn chim nhiệt đới, nông trải sạch Eco Farm,..

Buổi tối: Xe du lịch sẽ đón đưa du khách trở về điểm hẹn ban đầu, kết thúc chương trình du lịch FLC Vĩnh Thịnh trong ngày. Hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại du khách những chuyến đi tiếp theo!

Một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời tọa lạc tại tỉnh Vĩnh Phúc xinh đẹp, tách biệt khỏi sự ồn ào và tấp nập của cuộc sống phồn hoa đô thị đưa du khách về với chốn yên bình, hít thở bầu không khí trong lành, tĩnh lặng. Khi đến du lịch FLC Vĩnh Phúc 1 ngày du khách không chỉ có cơ hội được ngắm nhìn những cánh đồng hoa rực rỡ màu sắc mà còn thư giãn, tận hưởng những dịch vụ sang trọng, tham gia vô vàn hoạt động giải trí hấp dẫn và thưởng thức tinh hoa ẩm thực nơi đây. Với những review chân thực mà chúng tôi đã tổng hợp chia sẻ ở bài viết trên đây, hy vọng sẽ giúp du khách lựa chọn được điểm đến phù hợp và có hành trình nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trong năm nay. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *