Hướng Dẫn Du Lịch Thung Nham Ninh Bình 2 Ngày

Trong những năm trở lại đây, Thung Nham đã trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Ninh Bình. Với cảnh quan độc đáo của những khu rừng xanh ngắt và những hang động hùng vĩ, nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách du lịch vô vàn những trải nghiệm khác biệt không đâu sánh được. Cũng chính bởi vậy mà mỗi khi hè về, Thung Nham chính là điểm đến tránh nóng được nhiều du khách lựa chọn để tận hưởng không khí mát mẻ của núi rừng và trải nghiệm các hoạt động thú vị. 

Nếu bạn đang chuẩn bị đi đến du lịch Thung Nham Ninh Bình thì hãy trang bị cho mình những thông tin cần thiết liên quan đến lịch trình được chúng tôi chia sẻ qua bài viết này nhé!

Cân nhắc lịch trình khi đến Thung Nham

Để có một chuyến hành trình du lịch đáng nhớ tại Thung Nham, du khách có thể cân nhắc giữa tour trong ngày và tour 2 ngày 1 đêm, tùy theo sở thích cá nhân. Trong đó, tour trong ngày là lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn tận hưởng được vẻ đẹp thiên nhiên với thời gian hạn chế. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những hang động tuyệt đẹp khi di chuyển bằng thuyền trên dòng sông xanh. Cảm giác thuyền rẽ mái chèo lướt nhẹ trên mặt nước và hòa cùng tiếng hót líu lo của bầy chim và khung cảnh thạch nhũ lấp lánh, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những phút giây vô cùng thư giãn. Còn tour 2 ngày 1 đêm giúp bạn khám phá sâu sắc hơn những điều trên và có thêm nhiều thời gian trong việc trải nghiệm. Bên cạnh việc tham quan, bạn còn được khám phá khu vườn chim và các khu rừng nguyên sinh khác với sự đa dạng sinh học muôn màu trong khi trải nghiệm các hoạt động giải trí tại khu du lịch. Nhìn chung, du cho bạn có lựa chọn lịch trình đi sao nữa thì Thung Nham chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. 

Thung Nham Ninh Bình

Gợi ý lịch trình 2 ngày 1 đêm khi tới Thung Nham

Trước khi đến Thung Nham, bạn cần lên cho mình một lịch trình chi tiết bao gồm các hoạt động mà bạn muốn trải nghiệm. Để giúp bạn thuận lợi hơn trong việc chuẩn bị, chúng tôi xin gửi đến bạn lịch trình chi tiết sau:

Ngày 1: Từ Hà Nội, bạn di chuyển khoảng 2 tiếng đồng hồ để đến với khu du lịch Thung Nham. Trên đường đi, bạn có thể dừng chân tại Cố đô Hoa Lư để ngắm nhìn những công trình kiến trúc cổ kính và tìm hiểu về những câu chuyện lịch sử gắn liền với nơi đây. Khi tới Thung Nham, bạn nhận phòng để cất đồ rồi đi xuống nhà hàng ăn trưa. Buổi chiều, bạn bắt đầu khám phá Thung Nham với các điểm đến nổi bật như: Hang Bụt, động Ba Cô, động Vái Giời, Vườn chim… Đặc biệt vào khoảng 16h30, bạn có thể ngắm nhìn hàng ngàn chú chim bay về tổ, tạo nên một khung cảnh đầy ấn tượng. Sau một ngày tham quan, bạn trở về khu lưu trú để thư giãn và dùng bữa tối tại nhà hàng. 

Ngày 2: Buổi sáng, bạn dậy sớm để ngắm bình minh và hít thở không khí trong lành của Thung Nham. Sau khi dùng bữa sáng tại nhà hàng, bạn tiếp tục khám phá những điểm đến còn lại như: Đền Gối Đại, động Tiên Cá, Cây đa di chuyển và miệt vườn cây ăn trái. Nếu muốn, bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như: Chèo thuyền kayak hay đi xe đạp khám phá khu vực xung quanh. Đến trưa, bạn trở lại nhà hàng để dùng bữa và nghỉ ngơi rồi về phòng thu dọn đồ đạc. Cuối cùng, bạn lên xe trở lại thủ đô, kết thúc chuyến du lịch Thung Nham 2 ngày 1 đêm đầy thú vị. 

Check In Vườn Chim Thung Nham

Tổng kết

Chuyến du lịch tại Thung Nham 2 ngày 1 đêm sẽ mang đến một trải nghiệm đầy hoàn hảo với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, hang động và vườn chim. Qua những hoạt động khám phá sâu rộng và những giây phút thư giãn tại nơi đây, du khách được tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành, đem đến những kỷ niệm đáng nhớ và cảm xúc thư thái sau những ngày làm việc đầy áp lực. 

Thung Nham không chỉ mang đến một không gian thư giãn lý tưởng mà còn mở ra một thế giới thiên nhiên phong phú và hùng vĩ, nơi du khách có thể tìm thấy sự bình yên và niềm vui trong hành trình khám phá. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp kỳ diệu của khu du lịch Thung Nham, một điểm đến tuyệt vời dành cho mọi du khách yêu thiên nhiên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *